ความทรงจำที่ทับซ้อน
ทันจิโร่เอาชนะดากิด้วยระบำเทพอัคคีร่ายรำ แต่อสูรผ้าโอบิที่หนีจากการโจมตีของอุซุย อิโนสุเกะ และเซนอิตสึก็กลับเข้าร่างจนได้ ดากิได้พลังเพิ่มขึ้นเพราะจู่โจมชาวเมืองที่พากันออกมาข้างนอกด้วยความสงสัย