น่าจะเป็นอย่างนั้น
ทันจิโร่ใช้เวลาอย่างมีความสุขกับครอบครัว โดยไม่รู้ตัวว่าตัวเองตกอยู่ในโลกความฝันที่เอนมุ อสูรข้างแรมที่ 1 สร้างขึ้นมา เอนมุตั้งเป้าจะเข้าไปในความฝันของทันจิโร่และสมาชิกเพื่อทำลายแก่นแท้ของจิตใจ