หมูป่าสยายเขี้ยว เซนอิตสึหลับใหล
ทันจิโร่พลัดกับเซนอิตสึในคฤหาสน์เพราะห้องต่าง ๆ จะสลับกันทุกครั้งที่มีเสียงกลอง เมื่อไม่มีทันจิโร่ เซนอิตสึก็เกิดหวาดกลัวและสิ้นหวัง แต่เขามีหน้าทีต้องปกป้องโชอิจิ ส่วนทันจิโร่ได้พบอสูรที่ตีกลองผู้เป็นเจ้าของคฤหาสน์กับชายปริศนาที่สวมหนังหมูป่า