กลิ่นหอมโลหิตมายา
ภารกิจต่อไปคือเขตอาซาคุสะ ทันจิโร่ตามกลิ่นอสูรไปจนพบกับคิบุสึจิ มุซัน ทันจิโร่ตั้งใจจะสังหารคิบุสึจิ ทว่าคิบุสึจิได้เปลี่ยนมนุษย์เป็นอสูรจนเกิดความโกลาหลกลางเมือง ขณะที่ทันจิโร่พยายามแก้ไขสถานการณ์อย่างสุดความสามารถ บุคคลหนึ่งก็ได้ปรากฏตัวขึ้น