อยู่ด้วยกันตลอดไป
ระหว่างการต่อสู้ ทันจิโร่รับมือกับวิชาโลหิตที่ทรงพลังที่สุดของยาฮาบะด้วยวิชาปราณวารี ส่วนการต่อสู้ระหว่างเนซึโกะกับซุซามารุก็ยังดำเนินต่อไป ทามาโยะกังวลกับสถานการณ์ตรงหน้าจึงได้ใช้วิชาโลหิตของตัวเอง