ครูฝึกอุโรโคดากิ ซากอนจิ
ทันจิโร่ได้คำชี้แนะจากโทมิโอกะ กิยู และไปยังภูเขาซากิริพร้อมเนซึโกะซึ่งกลายเป็นปีศาจ ระหว่างทางกลางดึก ทันจิโร่ตามกลิ่นเลือดไปที่วัดเพราะคิดว่ามีคนเจ็บจนได้พบกับอสูรกินคน ทันจิโร่ใช้ขวานสู้กับอสูรและพลาดท่า แต่ได้รับความช่วยเหลือจาก...