ภารกิจใหม่
พวกทันจิโร่กำลังฝึกฝนฟื้นฟูร่างกายตัวเอง ด้านผู้บงการอสูร คิบุสึจิ มุซัน สั่งให้เหล่าอสูรข้างแรมมารวมตัว เหล่าอสูรเตรียมการเคลื่อนไหวครั้งใหม่ ในช่วงท้ายของการฝึก ทันจิโร่ฝึกฝนจนสามารถดวลกับคานาโอะได้อย่างทัดเทียม อีกาสุไคก็ได้นำภารกิจใหม่มามอบให้กับเขา