เทพสุริยะ
เสาหลักแห่งหน่วยพิฆาตอสูรมาถึงภูเขานาตากุโมะ เสาหลักวารี โทมิโอกะ กิยู ฟาดฟันอสูรพ่อแมงมุมขาดลงในดาบเดียว อิโนสุเกะได้เห็นเพลงดาบเลยคึกท้าต่อสู้ เซนอิตซึใกล้สิ้นใจเต็มทีเพราะพิษแล่นไปทั่วทั้งร่าง และแล้วผู้ที่ปรากฏตัวต่อหน้าเขาก็คือเสาหลักแมลง โคโจ ชิโนบุ