ซาบิโตะกับมาโคโมะ
หน่วยพิฆาตอสูรเป็นองค์กรโบราณ ผู้จะเข้าหน่วยต้องผ่าน “การคัดเลือกรอบสุดท้าย” อุโรโกดาคิ ซาคนจิฝึกฝนให้ทันจิโร่ หนึ่งปีหลังจากที่มายังภูเขาซากิริ อุโรโกดาคิบอกกับทันจิโร่ว่า “ไม่มีอะไรให้สอนอีกแล้ว” พร้อมมอบภารกิจสุดท้ายให้ทันจิโร่ที่ก้อนหินยักษ์