ความโหดเหี้ยม
ในยุคไทโช คามาโดะ ทันจิโร่ใช้ชีวิตสงบสุขเรียบง่ายกับครอบครัวบนภูเขา ระหว่างกลับจากการขายถ่านในเมือง ทันจิโร่พบครอบครัวตัวเองถูกปีศาจสังหาร เขาแบกเนซึโกะ น้องสาวที่ยังรอดชีวิตไว้บนหลังและรีบลงจากภูเขาหิมะ ระหว่างทาง เนซึโกะกลับคำรามและทำร้ายทันจิโร่