ถวายดวงใจ
ไรเนอร์กับพีคยังคงต่อสู้กับรับมือการโจมตีของไททันค้อนสงครามและไททันกราม อาร์มินได้พบกับซีคในสายธารและลองเจรจา และได้เล่าความทรงจำทั่วไปที่เขามีร่วมกับกับเอเรนและมิคาสะ ทำให้สภาพจิตใจของซีคที่ปลงกับทุกสิ่งเริ่มเปลี่ยนทีละนิด