โลกที่ปกครองโดยไททัน มนุษยชาติกลายเป็นเพียงอาหาร มนุษยชาติจึงยอมสละอิสรภาพและสร้างกำแพงยักษ์เพื่อป้องกันการรุกรานของไททัน เอเรน เยเกอร์เด็กชายวัยสิบขวบฝันถึงโลกนอกกำแพง การปรากฏตัวของไททันมหึมาทำให้ความฝันของเอเรนและความสงบสุขของมนุษยชาติสิ้นสุดลง