ความทรงจำของอนาคต
น้องชายปฏิเสธพี่ชาย และพี่ชายก็ไม่ยอมทิ้งน้องชาย สิ่งเดียวที่พี่ชายต้องการคือช่วยชีวิตน้องชาย เอเรนและซีคติดตามความทรงจำในวันนั้น และได้รู้ความจริงเกี่ยวกับกริช่า