พสุธากัมปนาท
ในที่สุดพลังของไททันบรรพบุรุษของเอเรนได้ตื่นขึ้น หลังจากพบเจอความทุกข์ทรมานและความขัดแย้ง ทำให้เขาเลือกหนทางปลุกพลังพสุธากัมปนาทเพื่อทำลายโลกนอกเกาะพาราดี้ ในเวลานั้นฮันจิและพรรคพวกของเธอรุดหน้าไปทางทะเลก่อนพสุธากัมปนาทจะไปถึง