ไททันค้อนสงคราม
ในสุนทรพจน์ของเขา วิลลี่ ไทเบอร์ได้ประกาศสงครามกับกองกำลังบนเกาะพาราดีส์ ระหว่างนั้นเอง แขกที่ไม่ได้รับเชิญก็ปรากฏตัวขึ้น