ปีกแห่งอิสรภาพ
ฮันจิและพวกรุดหน้าไปทางทะเลก่อนพสุธากัมปนาท และชิงเรือบินที่เมืองท่าโอดีฮา แต่การยิงของฟล็อกทำให้ถังเชื้อเพลิงรั่วจนสิ้นหวัง ฮันจิจึงได้มอบตำแหน่งผู้บัญชาการกองกำลังสำรวจให้อาร์มิน เพื่อถ่วงเวลา เธอจึงพุ่งไปเผชิญหน้าฝูงไททันมหึมาเพียงลำพัง