การต่อสู้ระหว่างสวรรค์และโลก
กองกำลังจากเกาะพาราดี้ สามารถขึ้นไปถึงท้องฟ้าเหนือป้อมปราการซาลทาได้สำเร็จ พวกเขาได้ทำการโจมตีเป้าหมายก็คือไททันสัตว์ป่า ไททันทั้งเก้าจากอดีตที่ได้รับการฟื้นคืนชีพโดยเอเรนด้วยพลังของไททันบรรพบุรุษก็โจมตีพวกเขาทันที