บุกกระหน่ำ
สนามรบอยู่ในความโกลาหล เหล่าทหารเคลื่อนที่อย่างอิสระไปทั่วพื้นที่และโจมตี และคนที่ยืนอยู่ต่อหน้าพวกเขาก็คือเหล่านักรบ การต่อสู้ครั้งนี้จะนำไปสู่อะไร