ความภาคภูมิใจ
กองทัพไททันเดินทัพ ท้ายที่สุดพวกมันก็จะเหยียบย่ำประชาชนที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ของโลกใบนี้ เมื่อเผชิญหน้ากับภัยคุกคามใหญ่หลวง เหล่าทหารและนักรบจะนิ่งเฉย หรือยืนหยัดขึ้นกันแน่ ทหารสองนายในป่าได้ตัดสินใจแล้ว