เพรโทนิกส์ ดีเฟนเดอร์ส
แม็กแทร็ปป์ใช้แบดแลนด์บูสเตอร์เพื่อขโมยเสือชีตาห์มาไว้ในสวนสัตว์ซูเปอร์สปีดของเขา ด้วยความต้องการจะวิ่งให้ไวกว่าทุกคน เจียเลยขอให้แมตต์ช่วยอัพเกรดรองเท้าบูทที่เธอเอาไปใช้จนเกินกำลังและเกือบทำให้ภารกิจล่ม