ภารกิจ: ช่วยเหลือหมีแว่น
เมื่อเจ้าหญิงเพ็ตสไวเปอร์ทิ้งขยะไม่เป็นที่จนทำให้หมีน้ำตาลตามกลิ่นอาหารมาและทำให้มันรวมถึงสัตว์อื่นๆ ในป่าตกอยู่ในอันตราย แมตต์และเอ็มม่าต้องใช้ทักษะทั้งหมดที่มีเพื่อช่วยหมีและสั่งสอนเจ้าหญิงให้รู้จักรับผิดชอบ