ภารกิจ: ช่วยเหลือกวางแคริบู
ทิมมัวแต่ตื่นเต้นที่จะได้พาลูกกวางแคริบูกลับไปหาครอบครัวของมันเลยไม่ได้สังเกตรอบตัวจนเกือบทำให้ภารกิจล้มเหลว