ภารกิจ: ช่วยเหลือบุชเบบี้
หลังจากสร้าง "ซูเปอร์โฮเวอร์บอร์ด" กับเพื่อนๆ ได้สำเร็จ เจียและแมตต์ตั้งใจจะใช้มันในภารกิจกู้ภัยบุชเบบี้เด้งดึ๋งมาจากริงมาสเตอร์