ภารกิจ: ช่วยเหลือกวางมูส
ริงมาสเตอร์จับกวางมูสมาเพื่อดูดพลังของมันเพื่อจัดงานแสดงแสงตอนกลางวัน เหล่าเพรโทนิกส์ดีเฟนเดอร์สพยายามเข้าช่วย แต่ต้องพบกับอุปกรณ์แสนทรงพลัง