ภารกิจ: ช่วยเหลือจิงโจ้แดง
แม็กแทร็ปป์จับจิงโจ้แดงมาไว้ในสวนสัตว์ของเขาด้วยบูมเมอแรงแม่เหล็กทรงพลัง ในขณะที่เขากำลังง่วนกับเจ้าจิงโจ้ ฮีโร่ของเราก็กำลังพยายามเอาชนะความท้าทายจากอุปกรณ์ของแม็กแทร็ปป์