ภารกิจ: ช่วยเหลือหมีโคอาล่า
เจ้าหญิงเพ็ตสไวเปอร์จับตัวโคอาล่ามาและใช้กล่องเพลงเพื่อทำให้มันตื่นตลอดเวลา เมื่อเจียไม่ยอมรับว่าเธอเหนื่อยจึงทำให้ภารกิจครั้งนี้เสี่ยงล้มเหลว