ภารกิจ: ช่วยเหลือม้าลายคู่
เจียกำลังสนุกกับการแกล้งคนอื่นในวันแกล้งกัน แต่เมื่อเธอเป็นฝ่ายโดนเองบ้าง เธอจึงได้เรียนรู้ว่าเรื่องตลกสำหรับบางคนอาจไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับอีกคน