แทงกรานิมอลส์
หนุ่มน้อยจีโอพร้อมกับเหล่าผองเพื่อนแทงแกรนิมอลส์ออกสำรวจแทงกราแพลนเน็ต ด้วยพลังสุดวิเศษ บวกกับจินตนาการอันดีเยี่ยม จีโอและผองเพื่อนก็พร้อมเผชิญกับทุกความท้าทายแล้ว!