มิตเท่นส์ แอนด์ แพ้นส์
แมวน้อยมิตเท่นส์กับลูกหมาแพ้นส์ได้ออกผจญภัยอันน่ามหัศจรรย์ในเมืองคิบเบิ้ลคอร์เนอร์ ในโลกของเหล่าสัตว์ที่ทั้งคู่ได้ออกไปสำรวจและเรียนรู้ความแตกต่างกัน