ภารกิจ: ช่วยเหลือลามะ
เมื่อเจียตัดสินใจโดยไม่สนทีมของเธอ เธอเกือบทำให้ภารกิจล้มเหลวและได้เรียนรู้ว่าเพื่อนร่วมทีมและเพื่อนที่ดีคือคนที่น่าเคารพนับถือ