ภารกิจ: ช่วยเหลือเออร์มิน
แมตต์มั่นใจในความคิดของตัวเองจนเมินเฉยต่อความคิดของทอมที่จะให้บาร์นีย์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจช่วยเหลือเออร์มินจนเกือบทำให้ภารกิจล่ม