ภารกิจ: ช่วยเหลือลิงคาปูชิน
แม็กแทร็ปป์และพวกฟลังกีส์พยายามขโมยตัวลิงคาปูชิน แต่เหล่าลิงทำให้เรื่องเปลี่ยนจนกลายเป็นปัญหาใหญ่ แมตต์และเอ็มม่า (และสัตว์เลี้ยงของพวกเขา) จึงต้องมาช่วยเหล่าลิงและพวกแม็กแทร็ปป์