ภารกิจ: ช่วยเหลือแมวน้ำลายพิณ
เอ็มม่าอารมณ์เสียเรื่องที่โดนลืมนัด เจียจึงมองว่าเพื่อนของเธออารมณ์อ่อนไหวเกินไป แต่เธอกำลังจะได้เรียนรู้ว่าการเป็นฮีโร่และความอ่อนไหวนั้นเป็นของคู่กัน