ภารกิจ: ช่วยเหลือหมีขั้วโลก
เอ็มม่าและหุ่นยนต์คิตต์-เท็นของเธอเจอปัญหาเมื่อพวกเธอมาทำภารกิจโดยไม่เตรียมพร้อม