ภารกิจ: ช่วยเหลือลีเมอร์
ริงมาสเตอร์ขโมยตัวจ่าฝูงลีเมอร์มา และเหล่าเพรโทนิกส์ดีเฟนเดอร์สก็กังวลว่าพวกเขาจะช่วยเหล่าลีเมอร์โดยไม่มีหัวหน้าอย่างแมตต์คอยช่วยตอนทำภารกิจไม่ได้ แต่ด้วยการปลุกใจและการนำทีมจากทางไกลของแมตต์ ฮีโร่ของเราเรียนรู้ที่จะกอบกู้ภารกิจได้โดยไม่มีเขา