ดาบพิฆาตอสูร
ภารกิจแรกในฐานะนักล่าอสูรของทันจิโร่คือไปยังเมืองทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือที่มีหญิงสาวหายไปทุกคืน ทันจิโร่พบชายผู้กำลังตรอมตรมเพราะแฟนสาวหายตัวไป ทันจิโร่ได้กลิ่นของอสูรแต่ไม่พบตัว เขาเชื่อว่าการลักพาตัวนี้เป็นฝีมือของปีศาจ