ดาบพิฆาตอสูร
ภารกิจต่อไปอยู่ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทันจิโร่กับเนซึโกะไปยังภูเขานาตากุโมะพร้อมเซนอิตซึกับอิโนสุเกะ ภูเขาถูกปกคลุมด้วยใยแมงมุม เหล่าแมงมุมคืบคลานไปทั่ว เซนอิตซึถูกทิ้งอยู่คนเดียวข้างนอก ทันจิโร่กับอิโนสุเกะขึ้นเขาและพบกับหน่วยพิฆาตที่โดนแมงมุมควบคุม