ฮิซากิ ชูเฮย์ยุ่งอยู่กับการทำหน้าที่ของรองหัวหน้าหน่วยเก้า รวมถึงการเตรียมข้าวกล่องปิกนิกให้กับยมทูตด้วย วันหนึ่ง ฮิซากิกับรันงิคุถูกส่งไปสืบสวนการหายตัวไปอย่างต่อเนื่องในเขตลูคอน แต่การอยู่กับรันงิคุตามลำพัง ทำให้จินตนาการของฮิซากิเตลิดเปิดเปิง