สตาร์กแยกวิญญาณตัวเอง และแปลงเป็นฝูงหมาป่า และส่งพวกมันไปสู้กับเลิฟและโรส เพื่อเตรียมเผด็จศึก สตาร์กไม่ทันตั้งตัวเพราะชุนซุย ที่จู่ๆ ก็โผล่ออกมาจากเงาของสตาร์ก แม้จะพยายามหลบการโจมตีอย่างเต็มที่ สตาร์กก็ค่อยๆ อ่อนแรงลง