บลูคิกและดริบ้าผจญภัยในเอเรีย 51
กัลแวนผู้ลึกลับปรากฏตัวขึ้นและต้องการให้บลูคิกและดริบ้าคืนอาวุธอันทรงพลัง เพื่อหยุดยั้งการคุกคามโลก