สงครามกบจักรวาลถล่มโลก 2
เมื่อเบ็นหายตัวไป และกองทัพอินเคอร์เชี่ยนเข้าควบคุมโลก ก็ขึ้นอยู่กับรู้คและช่างประปาที่เหลือ ที่จะนำการต่อต้านและตอบโต้กลับ