ผ่าพิภพไททัน
แต่เรือบินก็บินออกจากโอดีฮาได้สำเร็จ และมุ่งหน้าไปยังเส้นทางของพสุธากัมปนาท ทันใดนั้นทุกคนก็ถูกเรียกไปยังจุดบรรจบโดยเอเรน อาร์มินกับมิคาสะพูดคุยเพื่อหวังแก้ปัญหาได้ ฝ่ายเอเรนได้ให้คำขาดว่า "ถ้าพวกนายต้องการหยุดพสุธากัมปนาทละก็ จงดับลมหายใจของฉันซะ"