ลอบโจมตี
ความปรารถนาที่จะช่วยเอเรนของมิคาสะเป็นเรื่องจริงเหรอ เอเรนสู้ไปเพื่ออะไรกันแน่ ขณะที่ไททันปะทะกันอย่างดุเดือด ผู้คนก็หยิบอาวุธขึ้นมาและมุ่งหน้าไปยังสนามรบเพื่อตอบโต้การซุ่มโจมตีของมาร์เลย์