ภารกิจ: ช่วยเหลือแมวจุดสีสนิม
เจ้าหญิงเพ็ตสไวเปอร์ฉกตัวแมวจุดสีสนิมมา เหล่าเพรโทนิกส์ดีเฟนเดอร์สจึงต้องไปช่วย แต่แมตต์และเอ็มม่าแลกสัตว์เลี้ยงกันเลยทำให้ภารกิจซับซ้อนขึ้น