สองแรงแข็งขัน
เซเฟียร์จัดแข่งวิ่งตามแผนที่และผู้เข้าแข่งต้องแข่งกันเป็นคู่ มัมฟี่ดีใจได้ร่วมแข่งแต่กลับพบว่าตัวเองต้องจับคู่กับโยโย่ มัมฟี่ชอบโยโย่ในฐานะเพื่อนแต่ในฐานะเพื่อนร่วมทีมแล้ว มันต่างออกไป ถ้าอยากชนะทั้งคู่ต้องเรียนรู้ที่จะเชื่อมั่นซึ่งกันและกัน