ก๊อปปี้แคท
แบล็คแคทมีท่าทีแปลกไป เธอเล่นกายกรรมกับเซเฟียร์ เล่นกลกับพวกโจรสลัดและเล่นสเก็ตกับโยโย่และเพนกวิน หรือว่านี่จะไม่ใช่แบล็คแคทกันนะ หรือจะเป็นใครสักตัวที่ปลอมเป็นเธอ