ข้อความในขวดแก้ว
มัมฟี่วิ่งเหยาะๆ ไปตามชายหาด พบขวดที่ซัดอยู่บนพื้นทราย ข้างในมีข้อความจากกะลาสีขอความช่วยเหลือ เขาได้ออกสำรวจทันที มัมฟี่จะรู้ตัวหรือไม่ว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ที่เพื่อน ๆ จัดการให้?