มัมฟี่นำพาความโชคดี
มัมฟี่ทำดอกทานตะวันของเจลลี่บีนเสียหายโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่พิงค์กี้กลับถูกตำหนิเมื่อดอกไม้ได้ร่วงโรย มัมฟี่ทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อแก้ไขระหว่างอดีตเพื่อนทั้งสอง แต่เขาจะประสบความสำเร็จโดยไม่เปิดเผยความจริงหรือไม่?