หนวดหักต้องเข้าเฝือก
เจลลี่บีนที่ต้องเข้าเฝือกขณะที่เพื่อนๆกำลังจะออกเดินทางกัน ทุกตัวจะหาทางพาเจลลี่บีนไปด้วยได้ไหมนะ แต่พูดมันง่ายกว่าลงมือนี่นะ