พิวเรฟักทอง
มัมฟี่บังเอิญชนเข้ากับควอตซ์ซึ่งถือฟักทองขนาดใหญ่อยู่ ตอนนี้ฟักทองเละตุ้มเป๊ะ ควอตซ์ก็ไม่สามารถทำพายฟักทองที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเห็นในฟลัทเทอร์สโตน มัมฟี่ตัดสินใจที่จะชดเชยด้วยการหาฟักทองใหม่